Đảm bảo an toàn khi bùng dịch Covid-19 lần thứ 2

Bạn đang chuẩn bị mở lại cơ sở hoặc nơi làm việc của mình khi bùng phát COVID-19 lần thứ 2? Bạn có đang khẩn trương các hoạt động y tế để đảm bảo nhân viên của bạn được an toàn khi họ trở lại làm việc không?

Đảm bảo an toàn khi bùng dịch Covid-19 lần thứ 2

Có một kế hoạch mạnh mẽ để làm việc an toàn và giảm thiểu mọi rủi ro lây truyền virus sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động hiệu quả khi bùng dịch #Covid-19 lần thứ 2 này. Việc thiết lập các quy trình rõ ràng về vệ sinh sạch sẽ cũng sẽ giúp nhân viên trấn an và tăng cường niềm tin rằng họ có thể trở lại làm việc một cách an toàn.

Giãn cách xã hội và luôn đeo khẩu trang sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ lây truyền trực tiếp virus từ người sang người, nhưng làm thế nào bạn có thể ngăn ngừa bệnh lây truyền trên các vật liệu mà chúng ta tiếp xúc?

Các nghiên cứu gần đây đã báo cáo rằng coronavirus có thể tồn tại trong những khoảng thời gian khác nhau trên các vật liệu khác, trong một số trường hợp có thể lên đến 7 ngày:

Bìa cứng, giấy bồi - 24 giờ

Đồng - 4 giờ

Nhựa - hơn 72 giờ

Thép không gỉ - hơn 72 giờ

Nếu virus có thể vẫn hoạt động trong thời gian dài, làm thế nào chúng ta có thể bảo vệ nhân viên khỏi việc vô tình truyền virus khi họ chạm vào tay nắm cửa, công cụ và thiết bị? May mắn thay, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng coronavirus có thể được giảm thiểu trong vòng một phút bằng cách sử dụng chất khử trùng bằng cồn, chất tẩy trắng và các chất tẩy rửa khác. Vì vậy, những sản phẩm làm sạch tốt nhất để loại bỏ coronavirus ở nơi làm việc?

Sử dụng Cồn Isopropyl 70% (IPA) làm chất khử trùng

IPA hoặc cồn isopropyl là một chất khử trùng có sẵn rộng rãi, rất hiệu quả chống lại vi khuẩn và một số virus, bao gồm cả coronavirus. Khi sử dụng IPA 70% làm chất khử trùng, điều cần thiết là đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản 70%, chứa 70 phần IPA đến 30 phần nước.

>>>Có thể bạn sẽ quan tâm: Mua cồn Isopropyl 70% tại đây

Hàm lượng nước 30% rất quan trọng đối với quá trình này, tạo điều kiện thuận lợi cho IPA xâm nhập và vô hiệu hóa coronavirus. Các nồng độ IPA khác có sẵn, nhưng thường được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Giải pháp 70% là tối ưu nếu mục đích chính của bạn là khử trùng.

70% IPA - dạng bình xịt

Chuyển IPA 70% sang bình xịt là một cách kinh tế và lý tưởng để làm sạch các bề mặt lớn, đảm bảo khu vực đó luôn sạch sẽ và được khử trùng. Bạn cũng sẽ cần chọn một loại khăn lau khô thích hợp để xịt:

Khăn lau dùng một lần - để giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo, bạn có thể muốn sử dụng tùy chọn dùng một lần rẻ hơn với bình xịt 70% IPA của mình. Điều này tốt cho các bề mặt lớn tiếp xúc thường xuyên và nơi có thể phải làm sạch thường xuyên.

Khăn lau có thể tái sử dụng - đối với một số ứng dụng, khăn lau có thể tái sử dụng có thể thích hợp, mặc dù sẽ cần thực hiện các bước để đảm bảo nó được khử trùng giữa các lần sử dụng để tránh lây nhiễm chéo cho các bề mặt. Đối với mục đích làm sạch chung, khăn lau poly-xenlulo là lý tưởng. Khăn lau cấp cao hơn đã giảm nguy cơ bị lem nếu bạn đang làm việc trong môi trường phòng sạch

Khăn lau IPA 70% bão hòa trước

Loại khăn lau này có trong gói phân phối dung dịch IPA bão hòa trước, cho phép sử dụng thuận tiện, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các bề mặt thường xuyên chạm vào hoặc các dụng cụ và thiết bị dùng chung.

Sự thuận tiện của việc sử dụng có nghĩa là chúng có thể được kết hợp vào các quy trình làm việc và chúng lý tưởng để khuyến khích các cá nhân sử dụng bất cứ khi nào họ có thể cần sử dụng các khu vực chung.

Thiết bị bảo vệ cá nhân

Đừng quên rằng những hoạt động dọn dẹp đang thực hiện sẽ cần được bảo vệ. Găng tay dùng một lần là điều cần thiết để tránh lây nhiễm chéo qua tay.

>>>Có thể bạn sẽ quan tâm: Sử dụng hóa chất trong phòng thí nghiệm một cách an toàn

Chúng đã tăng cường sức mạnh và khả năng chống xé rách và có đủ kích cỡ từ cực nhỏ đến cực lớn. Cũng có thể thích hợp đeo khẩu trang khi tiến hành vệ sinh và có nhiều loại tùy theo yêu cầu. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một loại mặt nạ phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể và đánh giá rủi ro của bạn.

Vệ sinh cá nhân

Bạn cũng cần đảm bảo rằng nhân viên có quyền sử dụng các phương tiện và sản phẩm cần thiết để duy trì vệ sinh cá nhân tốt. Tất cả các phòng vệ sinh phải được trang bị xà phòng khử trùng hiệu quả và phải cung cấp nước rửa tay cho tất cả nhân viên. Nước rửa tay RICCA được pha chế để đáp ứng các yêu cầu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và FDA. Nó chứa 75% Isopropyl Alcohol (IPA), có hiệu quả chống lại coronavirus và có sẵn ở dạng khối 10 lít hoàn hảo để sử dụng tại quầy

---

Hiện nay trên thị trường, Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan là một trong những công ty chuyên phân phối các mặt hàng về hóa chất và thiết bị uy tín nhất tại Tp.Hồ Chí Minh. Khi đến với Hà Phan, khách hàng không phải băn khoăn về giá và chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ luôn đồng hành cùng với sự thành công và phát triển của Quý khách hàng.

---

Liên hệ ngay với Hà Phan để biết thêm thông tin và nhận được chính sách ưu đãi

Tel: (+84) 28 7109 9599

Email: info@haphansci.com

Website: http://haphansci.com

lần

Bình luận

Loading...